TOYOTA HÀ ĐÔNG VINH DỰ ĐÓN TIẾP TỔNG GIÁM ĐỐC VÀ BAN LÃNH ĐẠO CẤP CAO TOYOTA VIỆT

Ngày 1/06/2023

 Ngày 01/6/2023, Toyota Hà Đông vinh dự được đón tiếp ngài Keita Nakano - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam cùng Ban Lãnh đạo cấp cao Toyota Việt Nam đến thăm và làm việc tại Đại lý.
 
Trong buổi làm việc, Ban lãnh đạo Toyota Hà Đông đã giới thiệu về khu vực showroom, khu vực xưởng dịch vụ, văn phòng làm việc và chia sẻ các hoạt động, kết quả đã đạt được của Đại lý trong năm 2023, định hướng phát triển các tháng tiếp theo của năm 2023. Buổi làm việc đã diễn ra rất thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp về một đại lý thân thiện, chuyên nghiệp. Thay mặt đoàn công tác, ngài Keita Nakano - Tổng giám đốc Toyota Việt Nam đánh giá cao những kết quả Toyota Hà Đông đã đạt được, bày tỏ quan điểm, đưa ra những định hướng phát triển sắp tới cho Toyota Hà Đông nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng. Ngoài ra, ngài Keita Nakano cũng bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn đến Đại Lý đã dành cho Ông và Đoàn sự tiếp đón ấm áp và nồng nhiệt nhất.
 
Thay mặt Đại lý, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ngài Keita Nakano & Ban lãnh đạo Toyota Việt Nam đã dành thời gian ghé thăm, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho Toyota Hà Đông. Điều này sẽ tạo thêm niềm tin và nguồn động lực to lớn cho Toyota Hà Đông sáng tạo, vững bước phát triển trong thời gian tới!

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời