Ngày
6/05/2023
1. Tiếp đón khách hàng lịch sự, nhã nhặn và tuân theo các bước chăm sóc khách hàng.
2. Lắng nghe ý kiến khách hàng cẩn thận, mở R/O và điền các thông tin cần thiết
3. Chuyển nội dung công việc cho đốc công sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.
4. Theo dõi tiến độ công việc và thúc giục đốc công, kỹ thuật viên hoàn thành công việc đúng thời hạn.
5. Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ngày 8/05/2023
Ngày 7/03/2023
Ngày 10/12/2022
Ngày 1/06/2023
Ngày 01/6/2023, Toyota Hà Đông vinh dự được đón tiếp ngài Keita Nakano - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam cùng Ban Lãnh đạo cấp cao Toyota Việt Nam đến t
Ngày 27/05/2023
Toyota Innova thế hệ mới sẽ đồng loạt ra mắt nhiều thị trường Đông Nam Á từ tháng 7 tới đây.
Ngày 23/05/2023
Những nâng cấp về động cơ giúp Hilux đáp ứng yêu cầu khí thải Euro 5 cho các xe mới bán ra tại Việt Nam nhưng cũng đòi hỏi chất lượng dầu đạt chuẩn tư